ภูฏาน – สิงคโปร์ จะเชื่อมต่อเที่ยวบิน

29 สิงหาคม 2011 ภูฏาน และ สิงคโปร์จะเปิดเซ็นต์สัญญา ASA สัปดาห์หน้า ตามรายงานของกรมการขนส่งทางอากาศ (ดีซีเอ) ข้อตกลงจะทำให้สายการบินในประเทศ Druk Air และ สายการบินเอกชนอื่น ทาชิ แอร์ มีสิทธิ์ที่จ... Read more

คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับสกุลเงินตราภูฏาน

หากคุณตั้งใจจะเดินทางไปภูฏาน หรือคุณกำลังมองหาการแลกเปลี่ยนเงินตราที่เป็นไปได้ การทราบเกี่ยวกับสกุลเงินตราภูฏานให้มากขึ้นนั้นเป็นสิ่งจำเป็น "หากคุณตั้งใจจะเดินทางไปภูฏาน หรือคุณกำลังมองหาการแลก... Read more

ทัวร์ Erwin Lian สำหรับความรักในศิลปะ มิถุนายน 2017

ดื่มด่ำไปกับความเงียบสงบของทิวทัศน์ในภูฏาน และเรียนรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์, เทคนิค และวิธีการร่างภาพ สำหรับผู้เริ่มต้น Erwin จะเผยความลับเกี่ยวกับการทำภาพร่างอย่างมีประสิทธิภาพมากมาย "Erwin Lian... Read more

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแห่งสิงคโปร์ ดร. Vivian Balakrishnan ทำการเยือนเพื่อกล่าวทักทาย ณ ราชอาณาจักรภูฏาน

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแห่งสิงคโปร์ ดร. Vivian Balakrishnan ได้ยืนยันความสัมพันธ์อันดีทั้งสองฝ่าย ระหว่างสิงคโปร์และภูฏาน ในการไปเยือนราชอาณาจักรภูฏานเมื่อเร็วๆ นี้ นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่เร... Read more

เจ้าชาย William และ Kate Middleton จะเสด็จเยือนภูฏานในเดือนเมษายน 2016

สำนักพระราชวังประกาศว่าเจ้าชาย William และ Kate Middleton จะเสด็จเยือนอินเดียในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ ในปี 2016 พวกเขาได้ร้องขอให้ Duke และ Duchess ได้ทรงรับอนุญาตให้เสด็จประทับในภูฏานด้วย นี่จะ... Read more

เจ้าชาย William และ Kate Middleton จะเสด็จเยือนภูฏานในเดือนเมษายน 2016

สำนักพระราชวังประกาศว่าเจ้าชาย William และ Kate Middleton จะเสด็จเยือนอินเดียในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ ในปี 2016 พวกเขาได้ร้องขอให้ Duke และ Duchess ได้ทรงรับอนุญาตให้เสด็จประทับในภูฏานด้วย นี่จะ... Read more

City Time Travellers 2 ได้ถ่ายทอดเกี่ยวกับภูฏานบนช่อง NewsAsia

รับชม City Time Traveller ภาค 2 ในวันที่ 10 ตุลาคม ติดตาม Jason Pomeroy สถาปนิกเชิงนิเวศน์ ซึ่งไปเยือนภูฏาน เพื่อเปิดเผยภูฏาน "City Time Travellers 2 จะเดินทางไปยังภูฏานเพื่อสำรวจมุมมองทางสถาปั... Read more

อัปเดทแผ่นดินไหวในเนปาล

เกิดแผ่นดินไหวขนาด 7.8 แมกนิจูดขึ้นที่หุบเขา Kathmandu ในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2015 ภูฏานส่วนใหญ่ไม่ได้รับความเสียหายจากแผ่นดินไหวดังกล่าว เกิดแผ่นดินไหวขนาด 7.8 แมกนิจูดขึ้นที่หุบเขา Kathmandu ใ... Read more

Drukair ได้รับเครื่องบิน A319 ลำที่ 4

ในวันที่ 15 มีนาคม 2015 Drukair ได้รับเครื่องบิน A319 ลำที่ 4 จาก Airbus เครื่องลำใหม่นี้จะให้บริการเที่ยวบินที่ยาวขึ้น เช่น Singapore Paro ในวันที่ 15 มีนาคม 2015 Drukair ได้ต้อนรับเครื่องบิน A319 ... Read more

วิธีไปยังภูฏาน - วีดีโอแนะนำ

มาดูวิธีการไปยังภูฏานในวีดีโอความยาว 90 วินาที ซึ่งจะรวมทั้งเที่ยวบินสู่ภูฏาน และการท่องเที่ยวในภูฏาน Druk Asia ได้ปล่อยวีดีโอกราฟฟิกที่อธิบายวิธีการเดินทางไปยังภูฏาน มาเรียนรู้วิธีไปยังภูฏานในคลิ... Read more

เส้นทางเดินป่า Soi Yaksa - พฤษภาคม 2014 - รายงานข่าว

เส้นทางเดินป่า Soi Yaksa นั้นตั้งชื่อตามหมู่บ้าน Soi Yaksa ที่ซึ่งเราจะไปตั้งแคมป์ในคืนที่ 4 หลังจากเข้าสู่ Bonte La pass ที่ 4892m แล้ว บทความนี้จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับเส้นทางเดินป่าดังกล่าว ในวัน... Read more

งานแสดงศิลปะภูฏาน

งานแสดงศิลปะภูฏาน 12-17 เมษายน 2014 เวลา 11.00 น. ถึง 19.30 น. ลานหินแกะสลัก (CHAPEL GALLERY) งานจัดแสดงฟรีและเปิดให้สาธารณะชนเข้าชม ... Read more

Soup Spoon ได้รับแรงบัลดาลใจใหม่จากซุปภูฏาน

แอนนา สุดยอดเชฟของ Soup Spoon ได้เยือนประเทศภูฏานเป็นครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 และค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการทำซุปที่ยึดหลักการปรุงและส่วนผสมแบบชาวภูฏาน เมื่อเธอเดินทางกลับมายังสิงคโปร์ เธอได... Read more

ลด 50% สำหรับชาวไทยและผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

ชาวไทยและผู้ที่อาศัยในเมืองไทยจะมีอีกเหตุผลให้ยิ้มได้ ด้วยข้อเสนอพิเศษ 'Bhutan-Thailand Friendship Offer' ชาวไทยและผู้ที่อยู่ในประเทศไทยจะได้รับส่วนลด 50% สําหรับตั๋วเครื่องบินไปภูฏานและค่าโรงแรมในภูฏ... Read more

ดรุคเอเชีย 2014 ปฏิทินตั้งโต๊ะภูฏาน

ปฏิทินตั้งโต๊ะปี 2014 ของดรุคเอเขีย มีทั้งภาพเทศกาลวันหยุดของภูฏานในปี 2014 วันที่เทศกาลต่างๆในภูฏานของปี 2014 วันหยุดประจำชาติของประเทศสิงคโปร์ และ วันหยุดสำหรับโรงเรียนของประเทศสิงคโปร์ ยินดีต้อนร... Read more

ผู้โดยสารไปภูฎาน

จากเทือกเขาที่ปกคลุมไปด้วยเมฆ ไปจนถึงนาข้าวผืนกว้าง และ ตึกอารามทั้งหลาย “แผ่นดินแห่งมังกรสายฟ้า” นั้นมีความท้าทาย และ สิ่งที่น่าจดจำสำหรับผู้เข้าร่วม PhotoTreks: ภูฎาน กลุ่มของผู้รักกา... Read more

การเดินทางผ่านภูฎาน

ในการเดินทางไปภูฎานในครั้งนี้ เลสเตอร์ เลเดสมาเดินทางผ่านทางหลวงของภูฎาน และ ได้เห็นภาพชีวิตประจำวันของเมืองเล็กๆหลายแห่งตามทาง ในการเดินทางไปภูฎานในครั้งนี้ เลสเตอร์ เลเดสมาเดินทางผ่านทางหลวงของภูฎ... Read more

Drukair ได้รับรางวัล สายการบินที่มีรูปแบบการตลาดที่ดีที่สุด ปี 2013

Drukair สิงคโปร์ได้รับรางวัลสายการบินที่มีรูปแบบการตลาดที่ดีที่สุดปี 2013 ที่รางวัล ชางงี แอร์ไลน์ อวอร์ด วันที่ 7 พฤษภาคม 2013 Drukair สิงคโปร์ได้รับรางวัลสายการบินที่มีรูปแบบการตลาดที่ดีที่สุ... Read more

การท่องเที่ยวภูฏาน สำหรับ เดสติเนชั่น สต๊วดชิพ อวอร์ด 2013

ประเทศภูฏาน ประเทศเล็กๆที่ตั้งอยู่สูงในเทือกเขาหิมาลัย ได้รับเลือกได้เป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบสุดท้ายในหมวดหมู่ “เดสติเนชั่น สต๊วดชิพ” สำหรับรางวัลทัวริซึ่ม ทูมอร์โรว์ โดยสภาการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ... Read more

เพรสทีจ สิงคโปร์ พบภูฎาน

โลว์ ยิท เล็ง เดินทางไปภูฎานกับ ดรุค เอเชียและได้พบกับแผ่นดินที่งดงาม ที่ซ่อนอยู่ในเงาของเทือกเขาหิมาลัย วัฒนธรรมของภูฎานนั้นได้รับการปกป้องรักษษ โดยมีผู้คนมากมายที่ยังไปทำงานโดยใส่เสื้อผ้าพื้นเมืองอย... Read more

ภูฎาน กับ Timeout สิงคโปร์

เลสเตอร์เดินทางกับ Druk Asia และพบว่าภูฎานนั้นคุ้มค่าการเดินทาง แม้ว่าจะมีภาษีขั้นต่ำที่ $250 เหรียญสหรัฐ   เลสเตอร์ เลเดอร์มาเดินทางสู่ภูฎานโดย Druk Asia บทความของเขานั้นได้รับการตีพิมพ์ใ... Read more

ภูฏาน อาณาจักรที่ไม่มีใครแตะต้อง

03 กันยายน 2012 มาร่วมกับเราที่ท่าอากาศยานชางงี ทีสาม เพื่อชมประสบการณ์ของภูฏานผ่านเลนส์กล้องของช่างภาพของเรา และ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมสนุกๆ เช่น การยิงธนู และ การถ่ายภาพ ท่าอากาศยานชางงี ร่วม... Read more

Druk Air ภูฎาน สิงคโปร์เที่ยวบินสถาปนา

Druk Air ลงจอดที่ท่าอากาศยานชางงีในวันที่ 28 สิงหาคม 2012 สำหรับเที่ยวบินเปิดตัวไปสู่สิงคโปร์โดยเที่ยวบินนำคณะผู้แทนของภูฎาน นำโดย HRH Chimi Yangzom Wangchuck Druk Air เที่ยวสถาปนานี้บินจาก พาโร ไปล... Read more

มัลคอล์ม การท่องเที่ยวแต้องมนต์ผ่านภูฎาน

มัลคอล์ม จาก สเตรท ไทม์ เดินทางกับ ดรุค เอเชียเพื่อเปิดเผยความลึกลับ และ ความน่าอัศจรรย์ของภูฎาน บทความของเขาตีพิมพ์ใน สเตรท ไทม์ วันที่ 30 สิงหาคม 2012 รูปภาพโดยมัลคอล์ม มัลคอล์มไปภูฎานในเดือ... Read more

อามานโคร่า พ่อครัวเจ้าภาพของมิชเชลลินออกใน Le Bernardin

อีริค ริพเพิร์ท จากมิชเชลลิน ออกในรายการ Le Bernardin จะได้เป็นเจ้าภาพเลี้ยงแขกจาก อามาน โคร่า ธิมปู ในวันที่ 14 และ 15 กันยายน แขกจากอามาน โคร่ากำลังตั้งหน้าตั้งตารอให้เดือนกันยายนมาถึงเร็วๆ อีริค ... Read more

Druk Air และ ดรุค เอเชียนำเสนอทาบูล่า

22 สิงหาคม 2012 ทาบูล่า วงร็อค เป็นวงดนตรีแรกจากสิงคโปร์ที่ได้มาจัดการแสดงในภูฎาน Druk Asia และ Druk Air จะรวบรวมเงินทุนเพื่อที่จะนำเงินมาช่วยฟื้นฟู Wangdue Dzong เป็นผู้สปอนเซอร์การเดินทาง ทาบูล่าเ... Read more

มีความสุขในภูฎานในนิตยสาร ทูเดย์

Trixia เดินทางไปภูฏานด้วย Druk เอเชีย ความคิดของเธอในภูฏานที่มีการเผยแพร่ในวันนี้ 16 สิงหาคม 2012 ทริกเซียเดินทางสู่ภูฎานกับ ดรุค เอเชียในเดือนกรกฎาคม บทความของเธอเกี่ยวกับภูฏานนั้นมีชื่อว่า มีความส... Read more

วิธีที่ดีที่สุด และ เวลาที่ดีที่สุด สำหรับการไปภูฏานจากสิงคโปร์

อ่านข้อแนะนำเกี่ยวกับเวลา และ วิธีที่ดีที่สุดที่จะไปเที่ยวภูฏานจากสิงคโปร์ ตามบทความที่ลงในนิตยสาร สเตรทส์ ไทมส์ 17 เมษายน 2012 วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางไปภูฏานคืออะไร เมื่อไหนถึงจะเป็นช่วงเวล... Read more

ผู้นำทางชาวภูฏาน หรือ นักบินที่ต้องใช้บริการสำหรับเที่ยวบินที่เช่าเหมาลำ

กรมการขนส่งทางอากาศของภูฏานบังคับให้ใช้บริการนักบินชาวภูฏาน หรือ ผู้นำทางชาวภูฏานสำหรับเที่ยวบินเหมาลำเข้าไปสู่พาโร กรมการขนส่งทางอากาศของภูฏานบังคับให้ใช้บริการนักบินชาวภูฏาน หรือ ผู้นำทางชาวภูฏาน... Read more

ผู้นำทางชาวภูฏาน หรือ นักบินที่ต้องใช้บริการสำหรับเที่ยวบินที่เช่าเหมาลำ

กรมการขนส่งทางอากาศของภูฏานบังคับให้ใช้บริการนักบินชาวภูฏาน หรือ ผู้นำทางชาวภูฏานสำหรับเที่ยวบินเหมาลำเข้าไปสู่พาโร กรมการขนส่งทางอากาศของภูฏานบังคับให้ใช้บริการนักบินชาวภูฏาน หรือ ผู้นำทางชาวภูฏาน... Read more

นักบินเที่ยวบินของ Druk Air จากโตเกียวเริ่มในเดือนสิงหาคม

11 เมษายน 2012 โครงการของนักบิน: สายการบินแห่งชาติ Druk Air จะจัดเที่ยวบินระหว่างโตเกียว ญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคมปีหน้า ผู้จัดการด้านพาณิชของสายการบิน เชอริง เปนจอร์ กล่าวว่าโครงการนักบินนี้จะมีเที่ยว... Read more

ปริมาณนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นมากกว่า 50 เปอร์เซนต์ในปี 2011

นักท่องเที่ยวไฮเอนด์นั้นเป็นกลุ่มที่เข้ามาทางอากาศ และ จ่ายภาษีรายวันที่ $250 เหรียญสหรัฐในช่วงหน้าท่องเที่ยว และ $200 เหรียญสหรัฐในหน้าโลว์ซีซั่น ปีที่แล้วมีนักท่องเที่ยวระดับสูงเข้ามาท่องเที่ยวในภ... Read more

ดรุคแอร์ เซ็นต์ Third A319

Druk Air เซ็นต์ชื่อในจดหมายเหตุ แจ้งรับรายละเอียดสำหรับ A319 ที่ติดตั้ง Sharklets Druk Air ได้เซ็นต์จดหมายเหตุแจงความเข้าใจ (เอ็มโอยู) สำหรับเครื่องบิน แอร์บัส A319 ติดตั้งด้วย Sharklets ซึ่งเป็นชื่... Read more

ดรุค เอเชียร่วมกับ NATAS

ดรุค เอเชียเข้าร่วมกับ ตัวแทนเอเย่นการท่องเที่ยวแห่งสิงคโปร์ (NATAS) โดยเป็นสมาชิกปัจจุบัน บริษัทดรุคเอเชีย จำกัด ได้เป็นส่วนหนึ่งของ สมาคมตัวแทนการท่องเที่ยวแห่งชาติสิงคโปร์ (NATAS) โดยเป็นสมาชิกที... Read more

ดรุคแอร์ เปิดให้บริการเที่ยวบินในประเทศ

23 ธันวาคม 2011 เที่ยวบินภายในประเทศจากพาโร ไป ยนพูลา ในเวลา 40 นาทีจะช่วยประหยัดเวลาให้แก่นักท่องเที่ยวถึงสามวันหากไปทางรถโดยสาร เที่ยวบินจาก Bumthang จะช่วยประหยัดเวลาให้แก่นักท่องเที่ยวได้ถึง 10 ... Read more

สภาการท่องเที่ยวของภูฏานประกาศอย่างเป็นทางการเรื่องการปรับค่าภาษ๊เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2012

28 ตุลาคม 2011 1. $250 เหรียญต่อคน ต่อคืน เตียงคู่นอนสองคนตั้งแต่เดือนมีนาคม เมษายน พฤษภาคม กันยายน ตุลาคม และ พฤศจิกายน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2012 2. $200 เหรียญต่อคน ต่อคืน เตียงคู่นอนสอง... Read more

นิทรรศการถ่ายภาพ ความสุขอยู่ที่สถานที่ 2011

ในฐานะที่เป็นประเทศเดียวในโลกที่เน้นความสุขมวลรวมแห่งชาติเป็นตัววัดการทำงานของประเทศ ภูฏานได้เป็นแรงบันดาลใจ และ เป็นที่น่าทึ่งสำหรับคนมากมาย รัฐบาล นักธุรกิจ และ แม้ว่าจะเป็นคนเดินดินทั่วไปที่เห็นว่า... Read more

สหพัณธ์ธุรกิจสิงคโปร์เข้าเยือนภูฏาน

สหพันธ์ธุรกิจสิงคโปร์เยือนภูฏานเพื่อทำธุรกรรมทางธุรกิจ สหพันธ์ธุรกิจสิงคโปร์เข้าเยือนภูฏานเพื่อทำธุรกรรมทางธุรกิจ พันธมิตรของ ดรุค เอเชียของสิงคโปร์เป็นส่วนหนึ่งที่นำทีม และ ได้ทำการตรวจสอบโรงแรมหลา... Read more

Druk Path กับ ดรุค เอเชียไปสก๊อตแลนด์ ในรายการซันเดย์

จูเลีย ฮอร์ตันพบเส้นทางเดินเขาบน Druk Path กับ ดรุค เอเชียได้ออกรายการในสก๊อตแลนด์ในรายการ ซันเดย์ทราเวิล: ภูฏาน จูเลีย ฮอร์ตัน เดินทางกับ Druk Asia ในเดือนพฤศจิกายน 2010 เธอเข้าร่วมนิทรรศการนกกระเร... Read more

Druk Asia ออกวิทยุ

ดรุค เอเชียออกรายการวีดีโอ 938LIVE เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภูฏานว่าเป็นจุดมุ่งหมายกับ โจเอล ชัว กับรายการ “นีดทูโนว์” กรรมการผู้จัดการ โจนิ เฮอริสัน ผู้เชี่ยวชาญอาวุโสด้านการท่องเที่ยว โซนาม ยูเท็น ออก... Read more