คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับสกุลเงินตราภูฏาน BY Joni Herison - DATE: 30/Jun/2017

หากคุณตั้งใจจะเดินทางไปภูฏาน หรือคุณกำลังมองหาการแลกเปลี่ยนเงินตราที่เป็นไปได้ การทราบเกี่ยวกับสกุลเงินตราภูฏานให้มากขึ้นนั้นเป็นสิ่งจำเป็น

Continue reading →
เดินทางราคาประหยัดไปสู่ภูฏาน: ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก BY Joni Herison - DATE: 01/Jun/2017

หนึ่งในประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก: ภูฏาน ต้องการเดินทางไปยังหนึ่งในประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลกใช่ไหม? หนึ่งในประเทศที่มีประชากรน้อยที่สุด แต่รุ่มรวยด้วยวัฒนธรรมซึ่งกระตุ้นความสนใจของใครหลายคน มาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่แท้จริง ซึ่งจะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม และจะได้รับบางสิ่งที่มีความหมายกลับไป ซึ่งมีเพียงไม่กี่คนที่จะมีโอกาส

Continue reading →
ควรเริ่มจองการเดินทางเมื่อไหร่ BY Joni Herison - DATE: 14/Feb/2017

จากที่เราได้เล่าเกี่ยวกับความเชื่อทั่วไปที่เป็นอุปสรรคต่อผู้คนส่วนใหญ่จากการเดินทางไปภูฏานแล้วในโพสต์ก่อนหน้า (หากคุณยังไม่ได้อ่าน เราขอบอกว่ามันควรค่าแก่การอ่าน) ¯\_(ツ)_/¯) เราคิดว่าเราจะต่อจากตรงนั้นอีกหน่อย เกี่ยวกับคุณจะวางแผนการเดินทางอย่างไร และเมื่อไหร่ที่คุณควรจะเริ่ม เตรียมปากกาและกระดาษไว้เลย

Continue reading →
5 ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับภูฏาน BY Joni Herison - DATE: 07/Feb/2017

เมื่อคุณพูดเกี่ยวกับภูฏาน จะมีหลายคำถามตามมา เช่น “โอ้! นั่นไปยากมากเลยใช่ไหม?” “มันแพงสุดๆ เลย!” “มีการจำกัดจำนวนวีซ่าที่ออกให้นักท่องเที่ยว!” นั้นเนื่องจากมีคนจำนวนน้อยที่เคยไปภูฏาน จึงมีความสับสนและคำบอกเล่ามากมาย เราเข้าใจ มันฟังดูซับซ้อนและขั้นตอนทั้งหมดก็ชวนสับสน แต่นั่นไม่จริงเลย

Continue reading →
Top 10 สถานที่ท่องเที่ยวในภูฏาน BY Joni Herison - DATE: 24/Jan/2017

"คนส่วนมากที่จะไปเยือนภูฏานมักสงสัยว่า มีสถานที่ใดควรไปบ้าง นอกเหนือจาก Tiger’s Nest (Duh) และ Punakha Dzong โดยจุดหมายปลายทางทั้ง 2 แห่งก็อยู่ในลิสต์นี้อยู่แล้ว แต่เราเพิ่มสถานที่อื่นๆ ที่ต้องไปเยือน เพื่อให้ตรงกับความสนใจที่หลากหลาย นี่คือลิสต์ของ 10 สถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณจะกลับจากภูฏานไม่ได้ หากยังไม่ได้ไปเยือน สถานที่เหล่านี้ไปชมได้ตลอดทุกฤดูกาล คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดหากคุณเดินทางในช่วงที่ไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยว "

Continue reading →
10 เหตุผลที่ควรมาเยือนภูฏานในฤดูใบไม้ผลิ BY Joni Herison - DATE: 13/Jan/2017

สำหรับการเดินทางที่เป็นที่สุด ลองมาเยือนภูฏานในช่วงฤดูใบไม้ผลิดู มันเหมือนกับภูฏานในช่วงเวลาอื่นๆ ของปี แต่ดีกว่า (ตามแหล่งข้อมูลบางแห่งระบุ สำหรับเราแล้ว ภูฏานนั้นยอดเยี่ยมในทุกฤดูกาลของปี่ หรือใครจะเถียง?) เราจะมาเปิดเผยกับคุณ ช่วงนี้เป็นฤดูกาลท่องเที่ยวที่พีคที่สุด โรงแรมจะแน่นขนัด เที่ยวบินถูกจองเต็ม หากคุณไม่จองก่อนล่วงหน้า และคุณอาจต้องเจอนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ในรูปเซลฟี่ของคุณด้วย (อย่ากังวลไป แสงธรรมชาติก็น่าอัศจรรย์สุดๆ #nofilter) และค่าใช้จ่ายก็แพงขึ้ง แต่ นี่คือ 10 สิ่ง ที่จะล่อใจคุณ /โน้มน้าวคุณ/และเป็นอันสรุปข้อตกลง 1) Paro Tshechu (งานเทศกาล)

Continue reading →
ที่สุดของภูฏาน 2016 BY Joni Herison - DATE: 26/Jan/2016

เราได้จัดรวบรวมที่สุดแห่งภูฏาน ปี 2016 จาก road trip จำนวนมากของเรา, การตรวจสอบโรงแรม และเสียงตอบรับจากแขกของเรา

Continue reading →
หนังสือเล่มโปรดเกี่ยวกับภูฏาน BY Joni Herison - DATE:

รายการหนังสือที่เราแนะนำสำหรับคุณสำหรับการท่องเที่ยวในภูฏาน

Continue reading →